Nồi riess 12cm đỏ 0126-077

Giá: 1.550.000 đ

+ Bảo hành:

+ Trạng thái: Còn hàng

+ Miêu tả:

Vui lòng nhập thông tin đặt hàng theo mẫu dưới đây.

CHI TIẾT SẢN PHẨM


Nồi Hầm Riess Country Spot Red  – Nhập Khẩu Đức & EU

 Bên cạnh thiết kế họa tiết chấm trắng trên nền đỏ độc đáo, tạo nên những tổng thể bắt mắt là một chất lượng tuyệt vời từ chất liệu sắt tráng men sứ trứ danh của nhà Riess.
Ngay bây giờ, Minh House sẽ giới thiệu tới quý khách hàng các sản phẩm Nồi Hầm Riess Country Spot Red Các Kích Cỡ. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng sản phẩm này nhé.
Nồi Hầm Riess Country Spot Red Các Kích Cỡ có thiết kế bắt mắt với tông đỏ rực rỡ và điểm nhấn là những chấm bi trắng tinh tế kết hợp cũng tay cầm tráng men cổ điển tạo nên một tổng thể hoàn thiện. Bên cạnh công năng của một chiếc nắp đậy nồi thông thường, nắp đậy của chiếc nồi này còn có chức năng như một “màn hình điều khiển năng lượng”. Có nghĩa là khi nắp bắt đầu phát ra tiếng kêu do tác động của nhiệt nấu, cũng chính là lúc quý khách nên giảm nhiệt độ để nấu ăn hiệu quả và tiết kiệm năng lượng.
Lớp men sứ tráng bên ngoài lõi sắt tạo nên chất liệu của sản phẩm này có khả năng giữ nhiệt cực kì tốt. Quý khách có thể ngắt bếp nấu hoàn toàn trong khoảng 5 phút trước khi quá trình nấu món ăn kết thúc mà không ảnh hưởng tới mức nhiệt của nồi.
Phần chất liệu sắt tráng men được làm từ sắt nung chảy với thủy tinh ở nhiệt độ cao nên hoàn toàn tự nhiên. Bề mặt tráng men  nhẵn, đảm bảo vệ sinh hoàn hảo vì không có mùi vị, ngăn vi khuẩn có hại phát triển và dễ làm sạch. Khi được sử dụng và chăm sóc đúng cách, dụng cụ nấu tráng men này có thể mang lại niềm vui nấu nướng trong nhiều năm và sẽ duy trì vẻ ngoài sáng bóng đặc trưng.
Nồi Hầm Riess Country Spot Red Các Kích Cỡ phù hợp để sử dụng với tất cả các loại bếp (gas, điện, gốm, cảm ứng từ và thậm chí cả ngọn lửa trần) và an toàn với lò nướng. Nhờ có lõi sắt nên nhiệt được dẫn nhanh sau đó được giữ lại. Điều này đảm bảo nấu ăn bền vững, tiết kiệm năng lượng.
Nồi Hầm Riess Country Spot Red Các Kích Cỡ

0905621479